Những bậc Thầy của kẻ vô văn hóa và bảo kê Nguyễn Tiến Zũng

Theo thông tin từ bạn bè thì ngoài Bs Hồ Hải viết bài nói về cái đúng, cái chưa hoàn thiện của trang JIPV, trước đó đã có nhiều tri thức đánh giá cao về trang JIPV:

http://tuanvannguyen.blogspot.com/2010/03/gs-that-va-gia.html

http://donga01.blogspot.com/2010/03/danh-sach-gs-va-pgs-dom-cua-viet-nam.html

Trong đó, trang Đông A đã bị băng nhóm của NTZ chửi không thấy đường mò. Tiêu biểu là nghiên cứu sinh Đỗ Đức Hạnh, admin của nhóm Phdvn dỏm, tự xưng là phd những cách ăn nói và trình độ đều như nhau và hiển nhiên là xấc xược và dốt. Đó cũng là cái “văn hóa” của NTZ và băng nhóm. Qua đây mọi người rõ thêm: nhnữg kẻ vô văn hóa và bảo kê như Nguyễn Tiến Zũng không bao giờ hiểu thế nào là văn hóa.

Nói chung thì cũng nên thông cảm cho NTZ: được nhà nước tạo điều kiện đi học từ thời đại học và sau đó phủi tay đi luôn. Để đến giờ đã bị lai căng (nếu không lai căng thì đã không ăn nói hàm hồ và là kẻ hai mặt như thế)! Đáng thương hơn là đáng trách. Cách tốt nhất là NTZ nên gước ông, bà sang bên đó để tiếp tục giáo dục NTZ về truyền thống văn hóa Việt Nam.

BS Hồ Hải viết bài về JIPV thì trước sau gì cũng sẽ là “nạn nhân” của băng nhóm bảo kê Nguyễn Tiến Zũng thôi. Với những kẻ có văn hóa hàng tôm hàng cá và lai căng của NTZ thì chắc BS Hồ Hải sẽ phải tối mặt cho xem.

Xem lại nội dung của trang JIPV viết về Đào Trọng Thi thì mới thấy NTZ lố bịch và hoàn toàn xảo trá, nếu không có trang JIPV thì mọi người tiếp tục bị lừa trong đó có tôi:

http://www.flickr.com/photos/47624590@N04/4397456050/in/set-72157623822355657/

http://www.flickr.com/photos/47624590@N04/4397456050/in/set-72157623822355657/

Sau khi công bố hai bài phản biện kín, chúng tôi không thấy có sự phản đối nào về số lượng bài báo ISI (6) của ông, cũng như thành tích của ông về bài toán Pờ-La-To. Chúng tôi thấy ông thuộc giáo sư kém.

Theo yêu cầu của nhiều độc giả, chúng tôi xin kèm theo một số thông tin sau danh hiệu giáo sư kém của ông.

Xin kèm nội dung hai phản biện kín:

Phản biện 1:

Dưới đây, tôi xin thống kế công bố khoa học của ông Đào Trọng Thi theo yêu của của các anh. Tôi không đưa ra bất kỳ ý kiến nào của cá nhân tôi. Tôi chỉ thống kê thông tin công bố của ông Đào Trọng Thi tính đến ngày 20.03.2010, những kết quả công bố sau ngày này (nếu có) thì tôi không chịu trách nhiệm.

Về bài báo ISI, chỉ số ảnh hưởng trong nghiên cứu của ông Đào Trọng Thi (xin phép gọi ĐTT):

1. Về bài báo ISI:

Theo MathSciNet, ĐTT công bố các kết quả Toán với những tên “Dao Trong Thi, Dao Chong Thi, Dao Chong Tkhi, Dao Čong Thi, {\cyr Dao Chong Tkhi}”. Sau khi tra cứu trên ISI, kết quả công bố SCI, SCIE của ĐTT như sau:

SCI: 0

SCIE: 1

1. Title: MULTIDIMENSIONAL PARAMETRIZED VARIATIONAL-PROBLEMS ON RIEMANNIAN-MANIFOLDS
Author(s): THI DT
Source: LECTURE NOTES IN MATHEMATICS Volume: 1214 Pages: 40-62 Published: 1986
Times Cited: 0

Bài được liệt kê trên ISI, nhưng tạp chí không được xếp loại SCI, SICE (có thể tạp chí không còn tồn tại hoặc đã đổi tên mới!):

1. Title: MULTIVARIOFOLDS AND PROBLEMS OF MINIMIZING FUNCTIONALS OF THE MULTIDIMENSIONAL VOLUME TYPE
Author(s): THI DC
Source: DOKLADY AKADEMII NAUK SSSR Volume: 276 Issue: 5 Pages: 1042-1045 Published: 1984
Times Cited: 0
2. Title: MULTIVARIFOLDS AND CLASSICAL MULTIDIMENSIONAL PLATEAU PROBLEMS
Author(s): THI DC
Source: MATHEMATICS OF THE USSR-IZVESTIYA Volume: 17 Issue: 2 Pages: 271-298 Published: 1981
Times Cited: 0
3. Title: INTEGRABILITY OF THE EULER EQUATIONS ON HOMOGENEOUS SYMPLECTIC MANIFOLDS
Author(s): THI DC
Source: MATHEMATICS OF THE USSR-SBORNIK Volume: 34 Issue: 6 Pages: 707-713 Published: 1978
Times Cited: 0
4. Title: STABILITY OF THE HOMOLOGY OF COMPACT RIEMANNIAN MANIFOLDS
Author(s): THI DC
Source: MATHEMATICS OF THE USSR-IZVESTIYA Volume: 12 Issue: 3 Pages: 463-468 Published: 1978
Times Cited: 0
5. Title: MINIMAL REAL CURRENTS ON COMPACT RIEMANNIAN MANIFOLDS
Author(s): THI DC
Source: MATHEMATICS OF THE USSR-IZVESTIYA Volume: 11 Issue: 4 Pages: 807-820 Published: 1977
Times Cited: 3

Như vậy, ĐTT có tổng cộng 6 bài báo ISI. Trong đó, ĐTT không có bài SCI nào, và ông có 1 bài SCIE.

2. Về chỉ số ảnh hưởng:

+ Xếp loại tạp chí: ĐTT có 1 bài SCIE, nhưng không thuộc nhóm 10 tạp chí mạnh trong chuyên ngành Toán.

+ Về chỉ số trích dẫn: Trong 6 bài ISI, chỉ có 3 trích dẫn (trên ISI) thuộc về bài báo ” MINIMAL REAL CURRENTS ON COMPACT RIEMANNIAN MANIFOLDS “.

==============================

Phản biện 2:

Sau khi kiểm tra hai cơ sở dữ liệu (ISI, MathSciNet), ông Đào Trọng Thi có 6 bài báo ISI, không có bài nào thuộc loại SCI, không có bài nào thuộc nhóm 10, hoặc 20 tạp chí mạnh trong chuyên ngành Toán, hoặc Toán ứng dụng (xét theo cả hai chuẩn: ISI, AMS).

Về ấn tượng của các kết quả của ông Đào Trọng Thi thì ông chỉ có 3 trích dẫn từ 6 bài ISI.

Về cống hiến của ông Đào Trọng Thi đối với nền Toán học của thế giới: chưa thấy.

Về bài toán Plateau: Theo GS Mikhail Leonidovich Gromov, en.wikipedia.org/wiki/Mikhail_Gromov_(mathema tician), thì kết quả của ông Đào Trọng Thi là một gap, nghĩa là bị hỏng, xin trích nguyên văn lời bình của GS Gromov trên MathSciNet:

MR595257 (82b:49066) 49F10
Dao ˇ Cong Thi [¯D`ao Tro.
ng Thi]
Multivarifolds and classical multidimensional Plateau problems. (Russian)
Izv. Akad. Nauk SSSR Ser. Mat. 44 (1980), no. 5, 1031–1065, 1213.
A multivarifold is a Radon measure in the disjoint union of the Grassmann bundles of a given manifold. The author studies Plateau problems for those multivarifolds which can be parametrized by Lipschitz maps. f.
{Reviewer’s remark: The author’s proof of Theorem 12.3 contains, in the reviewer’s opinion, a gap, since he assumes without justification an upper estimate, Lip(f) _ _, on the Lipschitz constants of the maps f in question.}

Reviewed by M. L. Gromov
c
Copyright American Mathematical Society 1982, 2010

Về Calibrated Geometry:

Giới Toán học nghiêm túc chưa ai nhắc đến tên ông Đào Trọng Thi liên quan đến lĩnh vực này, thông tin tham khảo về lĩnh vực này: en.wikipedia.org/wiki/Calibrated_geometry

Trong tất cả các bình luận của các reviewers của Mathematical Reviews, chưa có bài bình luận nào công nhận ông Đào Trọng Thi là người đưa ra (hoặc đồng tác giả) khái niệm “Calibrated Geometry”.

Các đồng tác giả của ông Đào Trọng Thi: Doan The Hieu (VN), A. Fomenko (Nga), Nguyen Duy Binh (VN), Nguyen Huu Quang (VN). Như vậy ông Đào Trọng Thi không có đồng tác giả nào là người Mỹ.
Ông Đào Trọng Thi có một bài mà tựa đề có cụm từ ” Calibrated Geometry ” đăng trên một tạp chí Toán học của Việt Nam (mà ông Đào Trọng Thi thuộc Hội đồng biên tập trong một thời gian dài). Tuy nhiên đây là một survey (tổng hợp, bình luận), không phải là một bài nghiên cứu. Thông thường các survey có rất nhiều trích dẫn. Tuy nhiên bài survey này không có ai trích dẫn. Xin giới thiệu bình luận của Yoshinori Machida:
Previous Up Next Article
Citations
From References: 0
From Reviews: 0
MR1970853 (2004d:53062) 53C38 (05C05)
Dao Trong Thi (VN-VNU); Doan The Hieu (VN-HUE)
Some recent trends in calibrated geometries. (English summary)
Vietnam J. Math. 31 (2003), no. 1, 1–25.
In this paper, the authors give a survey on some recent trends in calibrated geometry. First the authors describe the definitions of various calibrations and a short history of calibrated geometry.
The following topics are treated. 1. Computing the comass and describing the face of a kcovector; a method for computing the comass and describing the face of 3-covectors; the slagassoc calibrations of type (k, l); decomposition of a k-covector with respect to a given unit vector;
general associative and coassociative calibrations; calibrations invariant under transitive actions; and the span of a 3-covector.
2. The Cartesian products problem; the case when a factor is simply separable; the case when a factor is a torus; and an approach to the Cartesian product problem.
3. The classification problem; classification problem, F_(SLAG) on R8; the complexification of a real k-covector; and some 3-calibrations whose faces contain a special Lagrangian face.
4. System of calibrations and the globally length-minimizing Steiner networks.
Finally, Steiner networks, the principle of systems of calibrations with Steiner networks, and
length-minimizing Steiner networks are presented.

Reviewed by Yoshinori Machida

Copyright American Mathematical Society 2004, 2010

Trở lại sách về bài toán Plateau: Theo Book Review “BULLETIN OF THE AMERICAN MATHEMATICAL SOCIETY Volume 26, Number 1, Jan 1992, Pages 188-192”. GS Frederick Justin Almgren, en.wikipedia.org/wiki/Frederick_J._Almgren,_J r., có bình luận về “cống hiến” của ông Đào Trọng Thi và ông Fomenko như sau:

A second example occurs in x8 of Chapter 2, entitled Solution of the problem of _nding globally minimal surfaces in each homotopy class of multivarifolds. Fomenko asserts \ _Dao Ch^ong Thi solved Plateau’s problem by establishing the existence of a locally Lipschitz mapping g0 : Wk ! Mn in terms of currents, which minimizes the k-dimensional volume functional in the class of all locally Lipschitz mappings g : W ! M such that gj@W = fj@W (the problem of _nding the absolute minimum with respect to all homotopy classes of multivarifolds).” In fact, Thi did not prove such a theorem in papers known to the reviewer since he did not establish a common
Lipschitz constant to his sequence of mappings. Both the reviewer and others have pointed this out to Fomenko in person. Yet he again makes his claim!

Ở trên là thông tin mà tôi và đồng nghiệp biết về ông Đào Trọng Thi. Tôi xin từ chối xếp loại ông Đào Trọng Thi theo yêu cầu của các bạn.

============================================
Xin lỗi: Trước đây chúng tôi có sai sót trong việc thống kê số công trình ISI của ông và chúng tôi đã phong ông là GS dỏm. Nay chúng tôi kiểm tra lại và ông thuộc giáo sư kém (mạnh hơn dỏm chút ít). Chúng tôi xin thành thật xin lỗi ông về sai sót đó.

Cảm tạ: Chúng tôi xin cảm ơn các bác đã giúp chúng tôi về công bố ISI, impact của GS kém Đào Trọng Thi. Đặc biệt xin cảm ơn hai bác phản biện kín, bác ChauMinhLinh, bác dong_a_01 đã cung cấp thông tin cho chúng tôi về GS kém Đào Trọng Thi.

About baokedom

Bao ke dom
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment